4 ธันวาคม 2554

Review ที่กินในกรุงเทพ – ร้านอาหารเม็กซิกันบรรยากาศดี "Zenor Pico"

Review เที่ยวไทย สวัสดีอีกครั้งค่ะ
หลังจากพาเที่ยวเชียงใหม่กันไปหลายตอน วันนี้ขอนำทุกท่านกลับเข้าสู่กรุงเทพกันนะคะ วันที่ลงรีวิวนี้เป็นวันที่ 4 ธันวาคม ก่อนจะถึงวันพ่อแห่งชาติ 1 วัน เลยคิดว่าจะมาขอแนะนำร้านอาหารบรรยากาศดีๆในกรุงเทพ เผื่อใครที่อยากได้ไอเดียใหม่ๆในการพาคุณพ่อไปเลี้ยงฉลองวันพ่อพรุ่งนี้กันนะคะ วันนี้ขอนำเสนอร้านอาหารเม็กซิกัน Zenor Pico ค่ะ

"Zenor Pico" ร้านอาหารเม็กซิกันในกรุงเทพ

ร้านอาหาร Zenor Pico (น่าจะอ่านว่า ซินญอร์ พิโค) นี้ตั้งอยู่ที่โรงแรมเรมแบรนดท์ (Rembrandt Hotel) สุขุมวิทซอย 18 ค่ะ ร้านนี้ทางร้านแจ้งว่า เป็นร้านอาหารเม็กซิกันแห่งแรกของประเทศไทยเชียวนะคะ แค่นี้ก็น่าสนใจแล้วใช่มั้ยคะ มาชมกันต่อเลยค่ะ

แค่ทางเข้าร้านก็มีคน (บนฝาผนัง) มาต้อนรับเราด้วยหน้าตาดีอกดีใจแล้วค่ะ

เมื่อเข้ามาในร้านก็เจอกับตุ๊กตาประจำร้านนำเสนอเมนูค่ะ (หน้าคล้ายๆคนที่อยู่บนฝาผนังเมื่อกี๊เลย)

บรรยากาศที่ร้านถ่ายจากโต๊ะที่นั่ง ร้านตกแต่งด้วยไฟสลัวๆ ตรงกลางของร้านเป็นเวทีแสดงดนตรีและฟลอร์สำหรับเต้นรำค่ะ





การตกแต่งของที่นี่ ใส่ใจในรายละเอียดพอสมควร แค่เห็นเชิงเทียนไก่ และขวดพริกไทยกับเกลือประจำโต๊ะ ก็ทำให้รู้สึกว่าอาหารมื้อนี้ น่าสนใจ และได้บรรยากาศเม็กซิกันขึ้นมาเลยทีเดียวค่ะ

มาดูที่ Appetizers บ้างนะคะ ตามรูปด้านบนนี้เลย เป็นแป้งกรอบทานคู่กับมะเขือเทศเขียวแดง (มะเขือเทศเขียวใช้มะเขือเทศดิบทำค่ะ จะออกเปรี้ยวน้อยกว่ามะเขือเทศสุก) กินแล้วหยุดไม่ลงเลยค่ะสมเป็น อาหารเรียกน้ำย่อยจริงๆ 

ก่อนเมนคอร์สก็มาลองเครื่องดื่มกันก่อนนะคะ เครื่องดื่มที่สั่งวันนี้คือมาการิต้าแบบไม่มีเตกิล่า สำหรับสาวๆรักสุขภาพ แนะนำเลยค่ะ รสชาติของน้ำมะนาวที่เคล้ากับเกลือที่เคลือบไว้ที่ขอบแก้วให้ความรู้สึกที่ดีทีเดียวค่ะ และพิเศษสำหรับคนที่ใช้ App Foursquare ไม่ว่าจะเป็น Android หรือ iPhone ทางร้าน Zenor Pico จะมอบเครื่องดื่มนี้ให้ฟรีสำหรับการเช็คอินที่ร้านครั้งแรก อย่าพลาดนะคะ (ประหยัดได้ 230 บาทแน่ะค่ะ อร่อยด้วย)


โรลทอดกรอบไส้ผักรวมโรยชีส
สำหรับคนที่ทานมังสวิรัติเราก็มีเมนูมาแนะนำค่ะ โรลทอดกรอบไส้ผักรวมโรยชีส (Chimichangas Con Verouras) เสิร์ฟพร้อมกับผักกาดซอยและมะเขือเทศสองสี รับประกันความอร่อยค่ะ หรือจะเป็น สลัดอโวกาโด มะเขือเทศ และยอดปาล์ม ก็เป็นอีกหนึ่งเมนูมังสวิรัติที่อยากให้ลองค่ะ 





เริ่มได้ลิ้มรสของอาหารเม็กซิกันแบบอุ่นเครื่องกันมาพักใหญ่ ตอนนี้ก็มาถึงอาหารจานหลักกันนะคะ หนึ่งในอาหารขึ้นชื่อของร้าน Zenor Pico (เป็นรายการแนะนำของร้านเลย) "กุ้งหมักมะนาวกระทะร้อน (Fajitas De Camarones)" โอย ได้ยินแค่ชื่อก็น้ำลายไหลแล้วค่ะ เสิร์ฟพร้อมโรตีและเครื่องเคียงหลากหลายค่ะ




ตามด้วยละตินบาร์บีคิว เอามาเสิร์ฟแบบแขวนไม้มาเลยค่ะ ความอร่อยอยู่ที่ซอสที่มีเอกลักษณ์เฉพาะค่ะ มีสลัดมันเทศจัดมาพร้อมกันแก้เลี่ยนด้วย

ที่ร้าน Zenor Pico นี้ เมื่อถึงเวลาประมาณสองทุ่มก็จะมีวงดนตรีมาเล่นเพลงละตินให้ฟังค่ะ ถึงเวลานี้บรรยากาศดีมากๆเลยค่ะ ตรงฟลอร์จะมีคนออกมาเต้นรำเต็มไปหมด ได้ยินมาว่าเค้ามีคลาสสอนเต้นละตินทุกคืนวันพุธด้วยค่ะ ได้ลิ้มรสอาหารเม็กซิกันอร่อยๆแล้ว อาจได้ความสามารถด้านการเต้นละตินกลับบ้านเป็นของที่ระลึกด้วยนะคะเนี่ย



นั่งฟังเพลงไปจิบมาการิต้าไป ได้อารมณ์สบายๆมากๆ และแล้วก็มาถึงเวลาของหวานแล้วค่ะ เป็นมูสมะม่วงกับสัปปะรดคละส้ม รสชาติหวานเปรี้ยวกำลังดีเลยค่ะ คงจะเป็นอีกหนึ่งเมนูขายดีของที่นี่ กว่าจะถึงเวลากลับบ้านก็ทั้งอิ่มท้องกับอาหารเม็กซิกันอร่อยๆ และได้บรรยากาศดีๆแถมไปด้วยค่ะ อิ่มตาอิ่มท้องเลยทีเดียว แทบไม่อยากลุกกลับกันเลยค่ะ




สรุปรีวิวร้านอาหารเม็กซิกัน Zenor Pico โรงแรมเรมแบรนดท์
- ร้านอาหารเม็กซิกันบรรยากาศดีๆ แบบนี้เหมาะกับคนที่อยากมาทานอะไรที่แตกต่างไปจากเดิม ฟังดนตรี อาหารรสชาติอร่อยจัดจ้าน การบริการดีมาก น่าจะเป็นอีกหนึ่งไอเดียดีๆสำหรับโอกาสพิเศษนะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น