15 ธันวาคม 2554

Review บุฟเฟต์อร่อยในกรุงเทพ - Next2 @ โรงแรม Shangri-La

Review เที่ยวไทย สวัสดีอีกครั้งค่ะ 
ห่างหายไปหลายวัน วันนี้กลับมาเที่ยวกรุงเทพกันต่อค่ะ หาอะไรอร่อยๆในกรุงเทพทานกันหน่อยนะคะ วันนี้จะพาทุกท่านไปรู้จักกับ ห้องอาหาร Next2 บุฟเฟต์นานาชาติของโรงแรมแชงกรี-ล่า กันค่ะ

หลายๆคนคงจะเคยได้ยินชื่อของโรงแรมแชงกรี-ล่า (Shangri-La hotel) โรงแรมใหญ่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาแถวสาธรกันมาบ้างแล้วนะคะ ที่นี่นอกจากจะมีชื่อเสียงในเรื่องของความหรูหรา วิวแม่น้ำสวยๆ และการบริการอย่างมืออาชีพแล้ว อีกอย่างที่น่าสนใจของโรงแรมแชงกรี-ล่า นี้ก็คือ บุฟเฟต์นานาชาติของห้องอาหาร Next2 นี่ล่ะค่ะ

บุฟเฟต์นานาชาติที่ห้องอาหาร Next2 แชงกรีล่า : วิวก็ดีอาหารก็อร่อย

ห้องอาหาร Next2 ตั้งอยู่ที่ชั้นล่างสุดของโรงแรมค่ะ พื้นที่กว้างขวาง จุคนได้มากทีเดียวค่ะ มีโต๊ะทั้งภายในอาคาร และภายนอกอาคารริมน้ำเจ้าพระยาค่ะ จะเลือกที่นั่งโซนไหนก็คงแล้วแต่ความชอบของแต่ละคนค่ะ ถ้านั่งโซนด้านนอกก็จะเห็นวิวแม่น้ำสวยๆได้ชัดเจน บรรยากาศสบายๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เวลากลางคืน ก็โรแมนติกดีค่ะ แต่โดยมาก เรามักจะเลือกที่นั่งด้านใน เพราะจะได้ใกล้บริเวณที่ตักอาหารค่ะ (เน้นกินอาหารมากกว่าชมวิว)

มาเริ่มกันเลยนะคะ จะพาทุกท่านไปดูว่าบุฟเฟต์นานาชาติของที่นี่มีอะไรน่าสนใจบ้าง
ปลาดิบและอาหารญี่ปุ่น

อันดับแรกเลยค่ะ อาหารญี่ปุ่น : ข้าวปั้นและปลาดิบ หรือที่เรามักได้ยินบ่อยๆว่า ซาชิมิและซูชิ นั่นเองค่ะ ของโปรดของเราเลยค่ะ ที่ห้องอาหาร Next2 นี้ มีซาชิมิหลายแบบให้เลือกสรรค่ะ ขนาดปลาแซลมอนอย่างเดียว ยังทำเป็นซาชิมิให้เลือกได้หลายแบบ ทั้งเป็นปลาดิบธรรมดา และปรุงรสเพิ่มอีก 2-3 แบบค่ะ แถมยังมีปูอัด สาหร่ายเย็น และซูชิชนิดอื่นๆให้ตักได้อีกแบบไม่อั้น ที่สำคัญอร่อยด้วยค่ะ


Lobster ของโปรดใครหลายคน
กุ้งล็อบสเตอร์ก็มาค่ะ ของโปรดของใครหลายๆคน วางอยู่บนน้ำแข็ง เลือกตักได้ตามใจชอบ แต่เนื่องจากไม่ใช่จานโปรดของเรา เมนูนี้เราเลยขอข้ามไปนะคะ แต่เพื่อนๆที่ไปด้วยกันทุกคนชอบมากๆค่ะ


เฟตูชินีซอสเนื้อ @ Next2
ข้ามมาโซนพาสต้า ที่ Next2 บุฟเฟต์นี้มีบริการปรุงพาสต้าให้จานต่อจานเลยค่ะ สดๆกันเลย จำนวนเส้นพาสต้าที่มีให้เลือกไม่มากค่ะ เด่นเป็นเฟตูชินี่กับเส้นดำ ขาดเพนเน่กับฟูซิลี่ของชอบเราไป แต่ซอสนี่มีให้เลือกหลากหลายค่ะ แล้วก็อร่อยด้วย โดยเฉพาะซอสเนื้อค่ะ วันที่ไปกินล่าสุด ได้กินพาสต้าซอสเนื้อไปตั้ง 2 รอบค่ะ อร่อยจริงๆ



Steak @ Next2
โซนสเต็กก็มีค่ะ มีทั้งสเต็กหมู สเต็กเนื้อ สเต็กปลา แต่ของโปรดของเราก็อย่างในรูปเลยค่ะ สเต็กเนื้อ และปลาหิมะย่างซีอิ๊วค่ะ เมนูปลาหิมะนี่ทำให้ประทับใจบุฟเฟต์ของ Next2 เพิ่มขึ้นไปอีกค่ะ เพราะไม่ค่อยได้เจอในเมนูของบุฟเฟต์โรงแรมอื่นๆ


อาหารอินเดีย
นอกเหนือจากนี้ก็มีโซนอาหารนานาชาติอื่นๆอีกค่ะ ทั้งอาหารไทย อาหารจีน และอาหารอินเดีย มีภาพมาให้ดูด้วยค่ะ 






อิ่มกับอาหารคาวไปแล้ว ถึงเวลามาพบกับโซนอาหารที่เราชอบมากที่สุดของ Next2 บุฟเฟต์โรงแรมแชงกรี-ล่านี้แล้วล่ะค่ะ (โซนที่ผ่านๆมา ชอบมาก แต่โซนนี้ ชอบมากที่สุดค่ะ) คือโซนอาหารหวานและขนมต่างๆนั่นเองค่ะ มีทั้งช็อคโกแลตฟองดูผลไม้และมาร์ชแมโลว์ เค้กต่างๆหลากหลายแบบ หลากหลายสีสัน มาการง (macaron) และไอศกรีม อร่อยทุกอย่างเลยค่ะ ไม่รู้จะบรรยายยังงัยดีถึงโซนขนมหวานของที่นี่ ชอบมากๆเลยค่ะ มีให้เลือกเยอะมาก แล้วก็รสชาติดี เราทานขนมหวานของที่นี่ในปริมาณพอๆกับอาหารคาวเลยค่ะ ใครที่รู้ตัวว่าเป็นคนชอบขนมหวาน เวลามา Next2 อย่าทานอาหารคาวเพลินนะคะ ต้องเผื่อท้องไว้ทานขนมหวานด้วย รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ


สรุปรีวิว Next2 บุฟเฟต์นานาชาติโรงแรมแชงกรี-ล่า :
- อาหารหลากหลาย คุณภาพดี อร่อย ขนมหวานมีให้เลือกเยอะมาก วิวก็สวย ไปกินมาแล้ว 3 ครั้ง ก็ประทับใจทุกครั้งเลยค่ะ 


ปล. สำรองที่นั่งและสอบถามราคาได้ที่ 02-2367777 นะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น