22 มกราคม 2555

Review โรงแรมดุสิต ดีทู พัทยา (ดุสิต D2 บาราคูด้า)

สวัสดีค่ะ รีวิวเที่ยวไทย รายงานตัวค่ะ หลังจากพาผู้อ่านขึ้นเหนือกันไปหลายตอน แล้วกลับลงมากรุงเทพอีกนิดหน่อย วันนี้จะพาไปภาคตะวันออกค่ะ กับสถานที่ท่องเที่ยวเมืองชายทะเลที่เป็นที่รู้จักกันดีอันดับต้นๆของเมืองไทย ก็คือ พัทยาค่ะ แต่วันนี้ไม่ได้พาไปเที่ยวทะเลนะคะ จะมารีวิว โรงแรมดุสิต D2 บาราคูด้า ให้ทุกท่านรับชมกันค่ะ

โรงแรมดุสิต ดีทู พัทยา

รีวิวโรงแรมดุสิต ดีทู บาราคูด้า พัทยา (Dusit D2 Baraquda Pattaya) ภาค 1

ต้องขออนุญาตแบ่งรีวิวโรงแรมดุสิต ดีทูพัทยาออกเป็น 2 ตอนนะคะ ตอนแรก จะพาชมบรรยากาศภายในห้องกันก่อนค่ะ แล้วตอน 2 จะพาบรรยากาศโดยรอบของโรงแรมนะคะ

ภายในห้อง โรงแรม ดุสิต ดีทู บาราคูด้า
โรงแรมดุสิต ดีทู บาราคูด้า (หรือบางท่านก็เรียก บารากูด้า แต่ความคิดเราเอง เรียกดุสิต ดีทู พัทยาก็เข้าใจง่ายดีเหมือนกันค่ะ) ตั้งอยู่ที่ ถนนพัทยาสายสอง บางละมุง พัทยานะคะ เป็นตำแหน่งที่ไม่ติดทะเลเสียทีเดียวค่ะ ต้องเดินต่อไปอีกหน่อย แต่สำหรับเราแล้ว แม้จะไม่ติดทะเล โรงแรม Dusit D2 Baraquda นี้ก็มีอะไรดีๆที่น่าสนใจสำหรับการพักผ่อนมากมายเชียวค่ะ

เข้ามาดูในห้องกันก่อนนะคะ
เปิดห้องปุ๊บ ชอบปั๊บเลยค่ะ การตกแต่งห้องที่นี่เก๋มากๆเลยค่ะ แม้ขนาดห้องจะไม่ใหญ่มาก แต่การจัดวาง และการตกแต่งต่างๆของห้อง ทำให้รู้สึกสบายสไตล์ทะเล ผสมความโมเดิร์นเข้าไปด้วย ชอบมากเลยค่ะ

ผนังและตู้มีลายเหมือนคลื่น หรือจะเป็นทรายบนหาดทราย ก็แล้วแต่จินตนาการของแต่ละท่านนะคะ

ผนังห้องลายคลื่น

หัวเตียงหันหลังให้ประตูห้อง ตัวเตียงหันหน้าเข้าส่วนที่เป็นหน้าต่างบานกระจกของห้อง มองไปด้านล่างเห็นสระว่ายน้ำของโรงแรม ไม่ค่อยเห็นโรงแรมอื่นๆจัดวางเตียงแบบนี้ค่ะ แม้ไม่คุ้น แต่รู้สึกดีค่ะ
พรมปลายเตียงก็ล้อกันไปกับการแต่งฝาผนังและตู้ในห้อง อารมณ์คลื่นๆค่ะ

ปุ่มเปิดปิดไฟในห้อง อยู่ที่หัวเตียงเลย ชอบค่ะ

โต๊ะทำงานหัวเตียง
ตรงหลังหัวเตียง จัดให้เป็นบริเวณโต๊ะทำงาน ไม่ใหญ่เท่าไรนัก แต่ทำงานได้โอเคค่ะ มีโคมไฟรูปร่างเก๋ๆให้อยู่เหนือโต๊ะทำงานด้วย โต๊ะทำงานหันหน้าเข้าหากระจกที่มองเห็นสระว่ายน้ำเหมือนกันค่ะ

อีกโซนหนึ่่งที่ขาดไม่ได้คือ ห้องน้ำค่ะ แยกเป็นสัดเป็นส่วนกันระหว่างห้องอาบน้ำ โถชำระ และอ่างล้างหน้า ที่ดุสิต ดีทู พัทยานี้ เค้าจัดโซนห้องน้ำเป็นแบบโค้งๆ กระจกใสๆ เข้ากับบรรยากาศทะเล และยังทำให้ห้องดูไม่แคบด้วยค่ะ

ห้องน้ำแบบใสๆ
อื่นๆก็มีพร้อมตามมาตรฐานโรงแรม 4-5 ดาว เครื่องเป่าผม ตู้เย็น โทรทัศน์และมินิบาร์

โซนนั่งเล่นก็ตกแต่งด้วยสีฟ้า ขาว ส้ม ตัดกันดีให้ความรู้สึกสมัยใหม่ และรู้สึกสบายๆไปพร้อมกันค่ะ
รายละเอียดอินเตอร์เน็ทฟรี




และสิ่งที่เราชอบมากๆอีกอย่างหนึ่งของโรงแรมดุสิต ดีทู บาราคูด้านี้ก็คือ ฟรีอินเตอร์เน็ต ตลอด 24 ชั่วโมงนี่ล่ะค่ะ เวลากลางวันแดดร้อน ไม่อยากไปเดินทะเล ก็อยู่ในห้อง เล่นอินเตอร์เน็ตผ่านคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค หรือ iPad ไม่ก็พักหลับ สบายสุดๆไปเลยค่ะ


โซนนั่งเล่นสีสดใส
เดี๋ยวตอนหน้าจะพาไปดูบรรยากาศรอบๆโรงแรม Dusit D2 Baraquda กันนะคะ


>>เทียบราคาโรงแรม ดุสิต ดีทู บารากูด้า พัทยา จากหลายๆเว็บได้ที่นี่ค่ะ<<
(เมื่อคลิกเข้าไปแล้ว ตรง Availability and Price ให้ใส่วันที่ต้องการเดินทางและจำนวนผู้เข้าพัก แล้วกด Check Availability and Prices ได้เลยค่ะ เว็บจะปรากฏราคาของโรงแรมจากหลายๆเว็บให้เทียบกันค่ะ เนื้อหาจะเป็นภาษาอังกฤษแต่ราคาเป็นไทยบาทนะคะ)

1 ความคิดเห็น: