25 มกราคม 2555

รีวิวโรงแรมพัทยา - ดุสิต ดีทู บารากูด้า (ตอน2)

รีวิวเที่ยวไทย สวัสดีค่ะ กลับมาต่อกันที่ภาค 2 ของการรีวิวโรงแรมดุสิต ดีทู พัทยา หรือ ดุสิต ดีทู บารากูด้านะคะ วันนี้จะพาเที่ยวชมบรรยากาศโดยรอบของโรงแรมกันต่อค่ะ หลังจากที่วันก่อนเราพาชมบรรยากาศในห้องกันไปแล้ว คลิกอ่านรีวิวโรงแรมดุสิต ดีทู พัทยา ตอน 1 ได้ที่นี่ค่ะ

บรรยากาศโรงแรมดุสิต ดีทู บาราคูด้า

รีวิวโรงแรมดุสิต ดีทู บารากูด้าพัทยา (Dusit D2 Baraquda Pattaya) ภาค 2

บรรยากาศในห้อง ตกแต่งโทนขาวครีม สลับฟ้า ส้ม เราว่าดูสดใสแล้ว บรรยากาศภายนอกห้องตามโซนต่างๆของโรงแรม กลับดูสดใสยิ่งกว่าค่ะ

เคาน์เตอร์เช็คอิน
แม้แวบแรกที่เห็นหน้าโรงแรม จะรู้สึกว่าคล้ายเป็นตึกๆ ดูไม่ใหญ่นัก แต่พอเข้าไปในโรงแรมแล้วให้ความรู้สึกที่ดีมากๆเลยค่ะ เคาน์เตอร์เช็คอินรูปร่างโค้งมน พื้นบริเวณล๊อบบี้ปูด้วยพื้นไม้เป็นซี่ๆ ให้ความรู้สึกว่าไม่เหมือนอยู่ในตึกทั่วๆไป 

ที่นั่งบริเวณล็อบบี้ก็จัดทรงเข้ากับบรรยากาศทะเลเหลือเกิน แถมหมอนเยอะ เหมาะจะนั่งพักผ่อน หรือจะเป็นมุมถ่ายรูปก็ใช้ได้เลยค่ะ
บริเวณล็อบบี้

มองผ่านกระจกออกไป โอ้โห สีฟ้าของน้ำในสระว่ายน้ำตัดกับสีส้มของลูกบอลในสระ ให้อารมณ์สดชื่นมากๆเลยค่ะ นั่งมองตั้งนานยังไม่เบื่อเลย

สีสันสดใส สไตล์ดุสิต ดีทู
รอบๆสระว่ายน้ำของโรงแรมดุสิต ดีทู พัทยา ก็มีมุมให้ถ่ายรูปอีกมากมายค่ะ

มาถึงที่พลาดไม่ได้ของรีวิวโรงแรม ทุกครั้งของรีวิวเที่ยวไทย ก็ต้องเป็นอาหารเช้า ห้องอาหารเช้าที่นี่ เต็มไปด้วยสีสันค่ะ ทุกอย่างมีดีไซน์หมด ไม่ว่าจะเป็นวอลเปเปอร์ของห้องอาหาร การจัดวางอาหาร หรือแม้แต่แก้วน้ำ เรียกว่าขนาดทานอาหารก็ยังเพลินค่ะ


สรุปรีวิวโรงแรมดุสิต ดีทู บาราคูด้า พัทยา (Dusit D2 Baraquda)

แม้จะไม่ใหญ่ ไม่ติดทะเล แต่สวยสดใส ทันสมัย และสบายมากๆค่ะ แถมฟรีอินเตอร์เน็ทอีกต่างหาก
เหมาะกับวัยรุ่น และวัยทำงานที่ต้องการการพักผ่อนแบบสบายๆและมีสไตล์ค่ะ

ไปแล้วก็อยากไปอีกนะเนี่ย

แล้วพบกันใหม่กับรีวิวเที่ยวไทยตอนต่อไปนะคะ


>>เทียบราคาโรงแรม ดุสิต ดีทู บารากูด้า พัทยา จากหลายๆเว็บได้ที่นี่ค่ะ<<
(เมื่อคลิกเข้าไปแล้ว ตรง Availability and Price ให้ใส่วันที่ต้องการเดินทางและจำนวนผู้เข้าพัก แล้วกด Check Availability and Prices ได้เลยค่ะ เว็บจะปรากฏราคาของโรงแรมจากหลายๆเว็บให้เทียบกันค่ะ เนื้อหาจะเป็นภาษาอังกฤษแต่ราคาเป็นไทยบาทนะคะ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น