9 กุมภาพันธ์ 2555

รีวิวโรงแรม Intercontinental กรุงเทพ ขอนอนโรงแรมหรูดูสักคืน

สวัสดีค่ะ หลังจากรีวิวเที่ยวไทย นำทุกท่านขึ้นเหนือล่องใต้ แถมย้ายไปภาคตะวันออกกันเล็กๆน้อยๆมาแล้ว รอบนี้ก็กลับมากรุงเทพเหมือนเดิมค่ะ รีวิวโรงแรมวันนี้ พบกับโรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพ (Intercontinental Bangkok) ค่ะ ได้ยินชื่อเสียงมานาน แถมผ่านเวลาเดิน skywalk จาก CentralWorld ไป BTS ชิดลมอยู่บ่อยๆ ข้างในโรงแรมจริงๆบรรยากาศจะเป็นอย่างไรบ้าง มาชมกันค่ะ

Intercontinental Bangkok Hotel

รีวิว Intercontinental กรุงเทพ ขอนอนโรงแรมหรูดูสักคืน

ด้วยตำแหน่งที่ตั้งที่อยู่ใจกลางราชประสงค์ ขวาก็ CentralWorld ซ้ายก็เซ็นทรัลชิดลม ตรงข้ามก็ Amarin ทำให้โรงแรม Intercontinental เป็นโรงแรมที่มีทำเลดีที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพค่ะ นอกจากทำเลดีแล้วยังเป็นโรงแรม 5 ดาวเสียด้วย เมื่อได้เข้าพักจะเป็นอย่างไร แค่คิดก็ตื่นเต้นแล้วค่ะ

เริ่มตั้งแต่ตอนเดินเข้าโรงแรมค่ะ เงยหน้ามองเห็นว่าโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัลนี้เป็นตึกสูงเชียวค่ะ เมื่อมาติดต่อที่ล็อบบี้ เลือกชนิดห้องที่ต้องการ (เตียงเดี่ยว เตียงคู่ โซนสูบบุหรี่ได้ หรือโซนไม่สูบบุหรี่) แล้ว ต่อมาก็รูดบัตรเครดิตเปิดหน้าบิลไว้ก่อน 2,000 บาทค่ะ แต่ไม่ต้องห่วงนะคะ ทางโรงแรมจะไม่ได้หักเงินจากบัตรเครดิตของเราจริงๆ เพียงแค่เปิดหน้าบิลไว้เท่านั้น หากวันที่เช็คเอาท์ เราไม่ได้กินขนมในมินิบาร์ หรือใช้บริการอื่นๆของโรงแรมที่ต้องจ่ายค่าบริการเพิ่ม ทางโรงแรมจะยกเลิกการเปิดบิลนี้ไปโดยอัตโนมัติค่ะ แต่หากเราได้ใช้บริการบางอย่างของโรงแรมเพิ่มเติม เขาก็จะหักจากยอดที่รูดบัตรเครดิตตอนแรกไว้อันนี้ล่ะค่ะ

Double Bed @ Intercontinental
มาต่อกันที่ห้องพักเลยค่ะ เมื่อเปิดประตูห้องเข้าไป พบว่าโทนสีของห้องออกสีเทาค่ะ ให้ความรู้สึกแบบเป็นที่พักของนักธุรกิจที่มาติดต่องานที่เมืองไทยเลยค่ะ (ตอนเดินเข้าล็อบบี้มาก็พบว่า มีลูกค้าส่วนใหญ่เป็นชาวต่างชาติ มากกว่าคนไทยค่ะ)

Double bed ของเราในวันนั้นค่ะ ขอยืนยันว่าเตียงของโรงแรม Intercontinental นี้ นุ่มและนอนสบายมากค่ะ ทั้งเราและเพื่อนที่ไปพักด้วยกันในวันนั้น แทบไม่อยากตื่นลงไปทานอาหารเช้าเลยทีเดียว

ทีวีจอใหญ่

ทีวีจอใหญ่มาก และไม่พลาดที่จะมี iPod deck ค่ะสำหรับโรงแรมระดับนี้

โต๊ะทำงาน






ภายในห้องน้ำ
มุมนักธุรกิจค่ะ



เข้ามาดูในห้องน้ำกันบ้าง มีทั้งโซนฝักบัว และอ่างอาบน้ำค่ะ ห้องน้ำมีขนาดค่อนข้างกะทัดรัดเมื่อเทียบกับตัวห้องค่ะ แต่ของใช้จำเป็นมีครบ รวมทั้งเครื่องชั่งน้ำหนักด้วย

วันนี้รีวิวแค่ในห้องพักก่อน เดี๋ยวตอนถัดไปจะพาทุกท่านไปพบกับ

อาหารเช้าของโรงแรม Intercontinental กันค่ะ

(เมื่อคลิกเข้าไปแล้ว ตรง Availability and Price ให้ใส่วันที่ต้องการเดินทางและจำนวนผู้เข้าพัก แล้วกด Check Availability and Prices ได้เลยค่ะ เว็บจะปรากฏราคาของโรงแรมจากหลายๆเว็บให้เทียบกันค่ะ เนื้อหาจะเป็นภาษาอังกฤษแต่ราคาเป็นไทยบาทนะคะ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น